Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái Nasten - 57662

Xuất xứ: Đang cập nhật
  Đánh giá:
339.000 VND

Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái Nasten - 57662 giúp cho bé phát triển trí tưởng tượng, kích thích hình ảnh bé về các dụng cụ nhà bếp. Bé sẽ có những giây phút vui đùa thật thoải mái, đồng thời giúp bé hiểu hơn về dụng cụ nhà bếp một cách toàn diện. Bộ sản phẩm gồm: 04 tách trà + đĩa lót, 02 lọ gia vị, 01 bình trà, 01 nồi, chảo, bộ dao muỗng nĩa và 01 hộp nhựa tiện dụng

Số lượng:
Gọi ngay đặt hàng


Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái Nasten - 57662

  • Tên thương hiệu: Polesie
  • Mã sản phẩm: 57662
  • Mã vạch: 4810344057662
  • Kích thước sản phẩm: 250 х 180 х 170 (mm)
  • Đóng gói: Hộp nhựa tiện dụng lưu trữ.
  • Lứa tuổi thích hợp: 1+, 2+ ...

Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái Nasten - 57662 giúp cho bé phát triển trí tưởng tượng, kích thích hình ảnh bé về các dụng cụ nhà bếp. Bé sẽ có những giây phút vui đùa thật thoải mái, đồng thời giúp bé hiểu hơn về dụng cụ nhà bếp một cách toàn diện hơn.

Bộ sản phẩm bao gồm: 04 tách trà, 04 đĩa lót, 02 lọ gia vị, 01 bình trà, 01 nồi, 01 chảo, bộ nĩa, bộ muỗng,  bộ dao ăn và 01 hộp đựng có quai xách tiện dụng. 

Chất liệu an toàn: Các chi tiết được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, dễ dàng vệ sinh, an toàn cho bé và luôn bền đẹp theo thời gian.

Màu sắc: Với thiết kế chủ đạo là màu hồng kết hợp cùng gam màu trắng một cách hài hòa tạo cảm giác gần gũi cho bé trong quá trình chơi. Nhiều dụng cụ nhà bếp được mô phỏng như sản phẩm thật.

Kiểu dáng: nhỏ gọn, đường nét tinh xảo các góc cạnh được nhà sản xuất làm một cách tinh tế với kích thước rất vừa tay với bé, qua quá trình chơi, bé sẽ rèn luyện được đôi tay khéo léo và nhanh nhẹn.

Tăng cường khả năng giao tiếp: Với đồ chơi này ba mẹ nên khuyến khích bé chơi cùng bạn bè để bé hòa đồng hơn và phát triển thêm khả năng giao tiếp với bố mẹ và người thân trong gia điình.

Bộ đồ chơi nấu ăn cho bé gái Nasten - 57662 chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng. Thương hiệu đồ chơi Polesie được sản xuất và nhập khẩu 100% từ CHÂU ÂU, được phân phối độc quyền tại Việt Nam - Hàng đầu về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, đồ chơi giáo dục, đồ chơi sáng tạo, đồ chơi hướng nghiệp...

Polesie Toys luôn đồng hành cùng tuổi thơ trẻ em Việt Nam

Sản phẩm đã xem

popup

Số lượng:

Tổng tiền: